Thành Nhà Hồ, 27/07/2024

  • GIỜ THAM QUAN
    • Thời gian đóng/mở cửa
      • Mùa hè: từ 7h00 đến 17h30
      • Mùa đông: từ 7h00 đến 17h00
    • Mức thu phí
      • Người lớn: 40.000đ/lượt
      • Trẻ em (từ 7-12 tuổi): 20.000đ/lượt
    • Địa chỉ liên hệ
      • Văn phòng chính của Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ
      • Địa chỉ: Thôn Xuân Giai, xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa
      • Điện thoại: 02378.929.181 - 0984.766.852
      • Email: thanhnhahovietnam@gmail.com

  • LIÊN KẾT WEBSITE
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 319

    Đã truy cập: 1074323

Thanh Hóa dự tính quảng bá du lịch địa phương với quốc tế

Các đơn vị chức năng có liên quan đang tiến hành làm việc với đại diện Tập đoàn BBC về kế hoạch hợp tác quảng bá du lịch Thanh Hóa trong thời gian tới, từ đó thu hút thêm các nhà đầu tư tới địa phương này.

       Tập đoàn BBC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông quốc tế và hiện là công ty truyền thông hàng đầu của Vương quốc Anh. Đây là một trong những tổ chức truyền thông có ảnh hưởng nhất trên thế giới và đang nỗ lực không ngừng để đưa hình ảnh đất nước, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên Việt Nam đến khán giả toàn cầu.

Đại diện kênh BBC tham quan di sản Thành nhà Hồ.

       Làm việc với đại diện BBC, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã giới thiệu tổng quan về du lịch địa phương với các sản phẩm đa dạng, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc gia.

       Sự phát triển vượt bậc của du lịch Thanh Hóa trong thời gian gần đây không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn và du khách mà đây còn là lý do mà các cơ quan, tổ chức truyền thông uy tín trong nước ngày càng dành sự quan tâm đặc biệt tới các điểm đến và sản phẩm du lịch xứ Thanh.

       Đơn vị này đề nghị Tập đoàn BBC hỗ trợ tuyên truyền về du lịch Thanh Hóa trên các phương tiện, nền tảng số của BBC; hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm xây dựng các trailer, TVC quảng cáo có giá trị, hấp dẫn, chuyên nghiệp, truyên tải thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” đến với bạn bè thế giới; góp phần khai thác tốt hơn nữa tiềm năng du lịch của Thanh Hóa.

Cảnh đẹp mê ly của Pù Luông.

       Mr.John, S.Williams - Phó Chủ tịch Nam Á, Công ty Truyền thông và Trực tuyến toàn cầu BBC Studios, Tập đoàn truyền thông BBC cam kết ưu tiên hỗ trợ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quảng bá du lịch tỉnh Thanh Hóa đến bạn bè quốc tế.

       Thanh Hóa đang trở thành cực tăng trường mới của khu vực phía Bắc. Trong đó, du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng. Địa phương này đã có kế hoạch bài bản nâng tầm ngành kinh tế không khói. Năm 2024, tỉnh hướng tới đón 13,8 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt 32.387 tỷ đồng.

Sản phẩm du lịch mới của xứ Thanh

       Với lợi thế được thiên nhiên ban tặng nhiều khu vực có cảnh quan tuyệt đẹp, có cảng biển, cảng hàng không quốc tế, được cao tốc Bắc- Nam, quốc lộ 1A và nhiều tuyến đường kết nối liên vùng, Thanh Hóa thu hút được một lượng khách du lịch ngày càng đông, nhưng đa số vẫn là khách nội địa, thời gian lưu trú ngắn hạn.

       Ngành du lịch xứ Thanh quyết tâm, đổi mới cách làm, các khu, điểm du lịch với nhiều sản phẩm mới lạ để giữ chân du khách trong và ngoài nước. Trong năm 2024, Thanh Hóa sẽ tổ chức 145 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch góp phần hiện thực hóa thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”.

       Việc giới thiệu sản phẩm du lịch trên kênh BBC không chỉ mở ra cơ hội mới trong việc tận dụng sức mạnh của truyền thông quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thanh Hóa, mà qua đó còn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn, uy tín.

       Chủ động giới thiệu các sản phẩm du lịch ra thế giới cũng là để nâng cấp du lịch địa phương, phục vụ tốt hơn đối với những du khách có yêu cầu cao.

       Trước đó, nhiều điểm du lịch của các tỉnh, thành phố như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Ninh Bình, Quảng Ninh, một số tỉnh miền Tây Nam bộ từng xuất hiện trên một số kênh truyền thông quốc tế như BBC, CNN, Reuters, và những điểm đến này đã thu hút được lượng khách quốc tế lớn trong những năm gần đây.

       Nguồn: https://congly.vn/

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH NHÀ HÔ

Địa chỉ: Vĩnh Tiến, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.929.181 - Email: thanhnhahovietnam@gmail.com

Website hiện đang trong quá trình thử nghiệm